34. ĐẶC ĐIỂM HỌC TẬP CỦA HỌC SINH ĐIẾC TRUNG HỌC CƠ SỞ VÀ CÁCH TIẾP CẬN SONG NGỮ
Thứ tư - 06/12/2017 15:48
575
187
Tác giả bài viết: Hoàng Thu Hiền
Tóm tắt: Yếu tố đầu tiên của đổi mới phương pháp dạy học theo cách tiếp cận “Lấy người học làm trung tâm” chính là dạy học phải xuất phát từ người học và “vì” người học mà xác định được mục tiêu, lựa chọn nội dung và tổ chức quá trình dạy học. Bài viết này đề cập đến 3 nội dung: các khái niệm liên quan đến học sinh điếc; đặc điểm học tập của học sinh điếc; cách tiếp cận song ngữ của học sinh điếc với mục đích giúp giáo viên hiểu rõ hơn về đối tượng dạy của họ và có thể đưa ra cách tiếp cận và phương pháp dạy học hiệu quả hơn cho học sinh điếc ở các môn học.
Từ khóa: đặc điểm học tập, học sinh điếc, trung học cơ sở, cách tiếp cận song ngữ
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!