35. MỘT SỐ BIỆN PHÁP GIÚP HỌC SINH ĐIẾC HỌC TỐT MÔN LỊCH SỬ
Thứ tư - 06/12/2017 15:48
788
207
Tác giả bài viết: Trần Thùy Chi - Nguyễn Thị Thanh Nga - Hoàng Thu Thảo
Tóm tắt: Trên cơ sở khái quát những đặc điểm tâm lí, nhận thức của học sinh điếc; xuất phát từ đặc thù của bộ môn Lịch sử, bài viết đề xuất một số biện pháp giúp học sinh điếc học tốt môn học này với sự nỗ lực của bản thân các em, gia đình, nhà trường và toàn xã hội.
Từ khóa: Biện pháp, học sinh điếc, học tốt môn Lịch sử.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!