37. SỬ DỤNG TRÒ CHƠI TOÁN HỌC TRONG TRỊ LIỆU CHO TRẺ KHUYẾT TẬT TRÍ TUỆ

Thứ tư - 06/12/2017 15:48  1400  390

Tác giả bài viết: Vũ Thị Hồng Hạnh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trong chương trình giáo dục mầm non, việc cho trẻ làm quen với các biểu tượng toán sơ đẳng là một nội dung quan trọng và thiết thực. Những biểu tượng toán học mà trẻ lĩnh hội được ở trường mầm non giúp trẻ sống tích cực, giải quyết những tình huống trong cuộc sống, có ý nghĩa đối với trẻ trong giao tiếp, trong việc tự phục vụ, phối hợp hành động với bạn, khám phá, tìm tòi, hiểu về thế giới xung quanh. Khi tổ chức các trò chơi toán học trong trị liệu cho trẻ khuyết tật trí tuệ, giáo viên cần lưu ý việc điều chỉnh mục tiêu, nội dung, phương pháp, cách thức tổ chức,... sao cho phù hợp với khả năng và nhu cầu của trẻ.
Từ khóa: trẻ khuyết tật trí tuệ, trò chơi toán học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây