38. SỬ DỤNG GIÁO CỤ MONTESSORI TRONG VIỆC GIÚP TRẺ LÀM QUEN VỚI TOÁN

Thứ tư - 06/12/2017 03:48  42  13

Tác giả bài viết: Vũ Thị Hồng Hạnh - Vũ Thị Thanh Huyền

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Toán học là một bộ môn có nhiều khái niệm khó và trừu tượng. Việc dạy toán cho học sinh phổ thông đã khó thì việc hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mầm non còn khó hơn nhiều. Tất cả các khái niệm trừu tượng trong toán học đều được thể hiện thông qua những giáo cụ Montessori nhằm giúp trẻ tạo tiền đề và hiểu sâu sắc hơn về các nguyên tắc logic của toán học, trẻ nhận biết được các khái niệm của toán học như: phân loại, so sánh, hình dạng, đo lường, không gian và các mối quan hệ trong toán học.
Từ khóa: Giáo cụ Montessori, làm quen với toán.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây