4. CÁC BIỆN PHÁP TỔ CHỨC GIÁO DỤC PHỔ THÔNG CHO HỌC SINH ĐIẾC

Thứ tư - 06/12/2017 14:51  41  13

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thu Hà

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Giáo dục dành cho người khuyết tật nói chung, người điếc nói riêng đã được Nhà nước quan tâm trong nhiều năm qua và đã tạo cơ hội đến trường cho nhiều trẻ khuyết tật trên mọi miền đất nước. Đây là vấn đề lớn cần nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa không chỉ của các giáo viên, của trường chuyên biệt mà còn là của toàn cộng đồng trong xu thế hướng đến xã hội học tập như hiện nay. Sự khác biệt tâm lí, đặc điểm học tập của học sinh điếc... dẫn đến những yêu cầu cần có và trách nhiệm cao ở giáo viên tham gia giảng dạy. Bài viết đề cập đến: (i). Một số vấn đề chung về giáo dục phổ thông dành cho học sinh điếc; (ii). Thực tiễn giáo dục phổ thông dành cho học sinhđiếc; (iii). Một số giải pháp tổ chức giáo dục phổ thông dành cho học sinh điếc.
Từ khóa: Học sinh điếc, giáo dục phổ thông, khác biệt tâm lí, đặc điểm học tập, ngôn ngữ kí hiệu.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây