40. BÀN VỀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC MÔN SINH HỌC CHO HỌC SINH ĐIẾC

Thứ tư - 06/12/2017 15:48  1004  181

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Bích Lan

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Học sinh điếc là người suy giảm về sức nghe ở các mức độ khác nhau, dẫn đến sự khó khăn trong việc tri giác các âm thanh, trong đó có âm thanh ngôn ngữ làm hạn chế khả năng giao tiếp bằng lời và ảnh hưởng đến quá trình nhận thức của trẻ. Môn Sinh học có đặc điểm là môn học vừa mang tính trực quan, sinh động vừa mang nhiều khái niệm, quy luật trừu tượng. Vì vậy, sử dụng phương pháp dạy học trực quan và phương pháp dạy học thực hành sẽ có nhiều thuận lợi trong quá trình tiếp nhận kiến thức của học sinh điếc.
Từ khóa: học sinh điếc, phương pháp dạy học, trực quan
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây