41. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHẬN THỨC CHO HỌC SINH ĐIẾC TRONG DẠY HỌC SINH HỌC 7, TRUNG HỌC CƠ SỞ
Thứ tư - 06/12/2017 16:12
477
166
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Quy
Tóm tắt: Phương tiện quan trọng để phát triển năng lực nhận thức là ngôn ngữ nói, nhưng học sinh điếc lại không có nên cần kết hợp ngôn ngữ viết và phương tiện trực quan, trình bày bảng bằng sơ đồ tư duy. Học mỗi nội dung cần theo trình tự: Hình thành biểu tượng; Hình thành khái niệm; Học sinh tự diễn đạt kết quả nhận thức được.
Từ khóa: Học sinh điếc, Tổ chức hoạt động nhận thức, Ngôn ngữ
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!