43. ỨNG DỤNG PHẦM MỀM ACTIVINSPRIRE TRONG THIẾT KẾ TRUYỆN TRANH TƯƠNG TÁC CHO TRẺ MẦM NON
Thứ tư - 06/12/2017 16:12
729
1530
Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Linh - Lê Thị Thương
Tóm tắt: Activinspire là phần mềm giảng dạy và học tập thế hệ mới được xây dựng pù hợp với việc thiết kế rất nhiều hoạt động học tập của học sinh nói chung và của trẻ mầm non nói riêng. Phần mềm cho phép giáo viên phát huy tối đa những ý tưởng thiết kế hoạt các hoạt động giáo dục cho trẻ hướng tơi tính tương tác. Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi giới thiệu một số ứng dụng của ActivInspire để tạo các tình huống tương tác giữa trẻ và máy nhằm khắc sâu nội dung các tác phẩm trong giờ cho trẻ làm quen với tác phẩm văn học trong trường mầm non ứng dụng công nghệ thông tin.
Từ khóa: ActivInspire, Phần mềm,
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!