Số ra: | Số Đặc Biệt tháng 11/Tháng 11/2017 |
Tên bài báo: | 49. SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP THẢO LUẬN NHÓM TRONG DẠY HỌC CÁC MÔN HỌC XÃ HỘI DÀNH CHO HỌC SINH ĐIẾC TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM TRUNG ƯƠNG |
Tóm tắt: | Tóm tắt: Xuất phát từ nhu cầu thực tiễn, mong muốn có những phương pháp dạy học phù hợp với đối tượng học sinh Điếc đang theo học khối phổ thông tại Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương. Bài viết đề cấp tới việc sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học các môn học xã hội nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy, cũng như phát hiện và khơi dậy khả năng học tập của học sinh Điếc. Từ khóa: phương pháp thảo luận nhóm, các môn xã hội, học sinh Điếc. |
Tác giả bài viết: | Ngô Thị Mai |
Từ khóa: | phương pháp thảo luận nhóm, học sinh Điếc, các môn xã hội |
Tải về: | Bấm vào đây để mua bài báo. |