49. SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP THẢO LUẬN NHÓM TRONG DẠY HỌC CÁC MÔN HỌC XÃ HỘI DÀNH CHO HỌC SINH ĐIẾC TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM TRUNG ƯƠNG

Thứ tư - 06/12/2017 04:12  47  10

Tác giả bài viết: Ngô Thị Mai

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Xuất phát từ nhu cầu thực tiễn, mong muốn có những phương pháp dạy học phù hợp với đối tượng học sinh Điếc đang theo học khối phổ thông tại Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương. Bài viết đề cấp tới việc sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học các môn học xã hội nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy, cũng như phát hiện và khơi dậy khả năng học tập của học sinh Điếc.
Từ khóa: phương pháp thảo luận nhóm, các môn xã hội, học sinh Điếc.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây