50. MỘT SỐ KHÓ KHĂN KHI GIẢNG DẠY MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN CHO HỌC SINH ĐIẾC

Thứ tư - 06/12/2017 04:12  7  1

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thanh Nga - Hoàng Thu Thảo - Trần Thuỳ Chi

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trên cơ sở những đặc điểm cơ bản của học sinh điếc, bài viết đề cập đến vai trò của môn Giáo dục công dân đối với học sinh điếc. Việc giảng dạy môn Giáo dục công dân cho học sinh điếc là cần thiết; tuy nhiên, vấn đề này hiện đang gặp không ít khó khăn. Bài viết đề xuất một số biện pháp khắc phục, để những tri thức khoa học của môn Giáo dục công dân thực sự mang lại hiệu quả thiết thực cho học sinh điếc.
Từ khóa: Học sinh điếc, Giáo dục công dân, giảng dạy.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây