54. MỘT SỐ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN VĂN HÓA ĐỌC CỦA HỌC SINH TIỂU HỌC

Thứ tư - 06/12/2017 16:26  985  470

Tác giả bài viết: Đinh Thị Thu Huyền

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Ở Việt Namvăn hoá đọc là một hiện tượng văn hoá thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà nghiên cứu, đặc biệt với văn hoá đọc của thế hệ trẻ. Lứa tuổi học sinh tiểu học, tương đương với độ tuổi nhi đồng, là giai đoạn quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển văn hoá đọc bởi các em đã được dạy đọc và viết bằng tiếng mẹ đẻ. Bài viết đề cập một số nét khái quát về văn hóa đọc đối với học sinh tiểu học, từ đó đề xuất một số giải pháp phát triển văn hóa đọc của học sinh tiểu học trong giai đoạn hiện nay.
Từ khóa: Văn hóa đọc, học sinh tiểu học, giải pháp
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây