7. VAI TRÒ CỦA GIÁO VIÊN TRONG KHÍCH LỆ VÀ PHÁT HUY TIỀM NĂNG CỦA HỌC SINH ĐIẾC

Thứ tư - 06/12/2017 02:51  3  1

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thu Hà

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Nhằm mục tiêu tìm hiểu lí luận như đặc điểm tiếp nhận thông tin, nhu cầu giao tiếp của học sinh Điếc; kinh nghiệm thực tiễn khi giảng dạy học sinh Điếc tại khối Phổ thông dành cho học sinh Điếc thuộc Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục Đặc biệt của trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương, bài viết đề cập: (i) Đặc điểm học tập của học sinh điếc; (ii) Thực trạng học tập của học sinh Điếc tại Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương; (iii) Biện pháp khích lệ, phát huy tiềm năng học tập của học sinh Điếc.
Từ khóa: học sinh Điếc, giá trị, giao tiếp, quan tâm, hoạt động, lớp học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây