9. VẤN ĐỀ KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ TRONG CHƯƠNG TRÌNH CHO TRẺ MẦM NON LÀM QUEN VỚI TIẾNG ANH

Thứ tư - 06/12/2017 02:51  12  3

Tác giả bài viết: Trần Thị Thu Hiền

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trong xu thế hội nhập và toàn cầu hóa hiện nay thì việc đảm bảo người học biết và sử dụng tiếng Anh không phải là một yếu tố nên có và là lợi thế cạnh tranh nữa mà là một yếu tố phải có trong mỗi chương trình đào tạo. Gần đây, với cho sự phép của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các cơ sở giáo dục mầm non đã và đang triển khai nhiều lớp học cho trẻ mầm non làm quen với tiếng Anh. Những chương trình này đã phần nào đáp ứng được yêu cầu về nội dung, phương pháp và đội ngũ giảng dạy. Tuy nhiên, phần kiểm tra đánh giá vẫn chưa được coi trọng. Báo cáo này đề cập đến các khái niệm kiểm tra đánh giá cơ bản và các phạm trù của kiểm tra đánh giá như mục đích, nguyên tắc, phạm vi, hình thức và kết quả kiểm tra đánh giá với mong muốn đóng góp một tiếng nói tham khảo để hoạt động kiểm tra đánh giá đóng một vai trò tích cực hơn trong chương trình cho trẻ mầm non làm quen với tiếng Anh.
Từ khoá: Kiểm tra, đánh giá, tiếng Anh cho trẻ mầm non, làm quen với tiếng Anh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây