13. Sử dụng phương pháp nghiên cứu tình huống nhằm nâng cao tính thực tiễn trong dạy học tâm lí học tiểu học ở trường Cao đẳng sư phạm Bắc Ninh

Thứ tư - 05/04/2017 09:15  312  38

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hạnh Ngọc

 File pdf:   Tải về:  
Tâm lí học tiểu học, một môn lí thuyết, đóng một vai trò quan trọng trong giảng dạy những kĩ năng nghề nghiệp sư phạm cho sinh viên đặc biệt trong giáo dục tiểu học. Để thúc đẩy tính thực tiễn của môn học, việc áp dụng những phương pháp nghiên cứu tình huống thực sự thích hợp và hiệu quả. Bài báo này nhấn mạnh vào quá trình và những điều kiện cần thiết để sử dụng phương pháp đó trong giảng dạy tâm lí tiểu học tại trường Cao đẳng Sư phạm Bắc Ninh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây