31. Bài tập nhận thức trong dạy học theo học chế tín chỉ

Thứ ba - 04/04/2017 22:40  40  9

Tác giả bài viết: Đặng Thị Thanh Mai

 File pdf:   Tải về:  
Trong kĩ thuật dạy học hệ thống tín chỉ, bên cạnh sử dụng phương pháp cây kiến thức để giúp sinh viên bao quát được chương trình học, sử dụng những bài tập nhận thức có một hiệu quả to lớn nhằm giúp cho nội dung bài giảng logic hơn, tập trung hơn. Những bài tập nhận thức khi được sử dụng trong dạy học đã đặt sinh viên trong những tình huống có vấn đề, từ đó sinh viên được chủ động và tích cực tìm kiếm kiến thức mới, giảm đi khâu thuyết trình của giáo viên, tăng cường tính tự học, tự nghiên cứu của sinh viên, đáp ứng được những yêu cầu của cải cách dạy và học trong hệ thống tín chỉ. Bài báo đề cập đến vai trò của những bài tập nhận thức và một số chú ý trong thiết kế, sử dụng bài tập nhận thức để nâng cao chất lượng dạy trong hệ thống tín chỉ.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây