37. Nâng cao hiệu quả tự học của sinh viên trong đào tạo theo học chế tín chỉ đối với các môn lí luận chính trị ở trường cao đẳng sư phạm Bắc Ninh

Thứ ba - 04/04/2017 22:40  13  4

Tác giả bài viết: Nguyễn Hữu Niên

 File pdf:   Tải về:  
Đào tạo theo tín chỉ yêu cầu tính tự học của sinh viên tăng lên. Tính tự học của sinh viên rất quan trọng, vì nó là một thành phần bắt buộc trong kế hoạch học tập. Dù sao, qua theo dõi và thực tế giảng dạy, chúng tôi nhận thấy việc nghiên cứu của sinh viên đối với các môn lí luận chính trị ở trường Cao đẳng Sư phạm Bắc Ninh thời gian qua vẫn chưa tốt, kết quả học tập chưa cao. Để nâng cao hiệu quả tự học của sinh viên đối với môn lí luận chính trị chúng ta cần: Nâng cao ý thức tự học của sinh viên; tăng cường hướng dẫn sinh viên phương pháp tự học; tăng cường nội dung hướng dẫn tự học cho sinh viên trong giờ học; tăng cường kiểm tra, đánh giá kết quả tự học của sinh viên; tăng cường cơ sở vật chất phục vụ cho việc tự học của sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây