Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt tháng 11/Tháng 11/2015
Tên bài báo: 37. Nâng cao hiệu quả tự học của sinh viên trong đào tạo theo học chế tín chỉ đối với các môn lí luận chính trị ở trường cao đẳng sư phạm Bắc Ninh
Tóm tắt: Đào tạo theo tín chỉ yêu cầu tính tự học của sinh viên tăng lên. Tính tự học của sinh viên rất quan trọng, vì nó là một thành phần bắt buộc trong kế hoạch học tập. Dù sao, qua theo dõi và thực tế giảng dạy, chúng tôi nhận thấy việc nghiên cứu của sinh viên đối với các môn lí luận chính trị ở trường Cao đẳng Sư phạm Bắc Ninh thời gian qua vẫn chưa tốt, kết quả học tập chưa cao. Để nâng cao hiệu quả tự học của sinh viên đối với môn lí luận chính trị chúng ta cần: Nâng cao ý thức tự học của sinh viên; tăng cường hướng dẫn sinh viên phương pháp tự học; tăng cường nội dung hướng dẫn tự học cho sinh viên trong giờ học; tăng cường kiểm tra, đánh giá kết quả tự học của sinh viên; tăng cường cơ sở vật chất phục vụ cho việc tự học của sinh viên.
Tác giả bài viết: Nguyễn Hữu Niên
Từ khóa: lí luận chính trị, hệ thống tín chỉ, nghiên cứu hiệu quả
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây