39. Nâng cao hứng thú học môn "Giáo dục pháp luật" cho sinh viên thông qua việc sử dụng câu chuyện pháp luật

Thứ ba - 04/04/2017 22:40  8  2

Tác giả bài viết: Vũ Thị Huyền

 File pdf:   Tải về:  
Các câu chuyện pháp luật nên thường xuyên được khai thác trong giờ dạy "Giáo dục pháp luật". Đây là một phương pháp hữu ích giúp sinh viên xây dựng tính chủ động, sáng tạo và tạo động cơ cho môn học và sáng tạo môi trường học thú vị. Những bài học với việc khai thác những câu chuyện pháp luật có một ảnh hưởng lớn đến tư tưởng và hành vi của sinh viên giúp họ có cách sống đẹp, ví dụ sống, học và làm việc theo hiến pháp và luật pháp của quốc gia.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây