31. Tính chất của dạy học phân hóa theo tiếp cận cấu trúc quá trình dạy học

Thứ tư - 19/07/2017 15:28  1242  524

Tác giả bài viết: Nguyễn Đắc Thanh

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày khái niệm, tính chất của dạy học phân hóa theo tiếp cận cấu trúc quá trình dạy học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây