36. Rèn luyện năng lực dạy học của sinh viên khoa Lịch sử - trường đại học sư phạm Hà Nội qua hoạt động thực hành nghiệp vụ sư phạm
Thứ tư - 19/07/2017 15:28
663
269
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Phương Thanh
Bài báo trình bày vai trò, ý nghĩa của việc hình thành và phát triển năng lực dạy học cho sinh viên khoa Lịch sử - trường ĐHSPHN, thực tiễn của công tác này và đưa ra một số hình thức để rèn luyện NLDH cho sinh viên khoa Lịch sử của trường.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!