51. Nâng cao hiểu biết thực tế nghề nghiệp cho sinh viên sư phạm mầm non hệ chính quy thông qua việc tăng cường hoạt động nhóm trong giảng dạy môn tạo hình
Thứ tư - 19/07/2017 15:41
527
173
Tác giả bài viết: Trịnh Ngọc Khoa
Bài báo trình bày thực trạng sinh viên ra trường không xin được việc mặc dù sở hữu bằng khá giỏi do không có kĩ năng hoặc không có kiến thức về thực tế nghề nghiệp, từ đó tác giả muốn nâng cao hiểu biết nghề nghiệp cho sinh viên sư phạm mầm non hệ chính quy thông qua tăng cường hoạt động nhóm trong giảng dạy môn tạo hình.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!