51. Nâng cao hiểu biết thực tế nghề nghiệp cho sinh viên sư phạm mầm non hệ chính quy thông qua việc tăng cường hoạt động nhóm trong giảng dạy môn tạo hình

Thứ tư - 19/07/2017 04:41  239  45

Tác giả bài viết: Trịnh Ngọc Khoa

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày thực trạng sinh viên ra trường không xin được việc mặc dù sở hữu bằng khá giỏi do không có kĩ năng hoặc không có kiến thức về thực tế nghề nghiệp, từ đó tác giả muốn nâng cao hiểu biết nghề nghiệp cho sinh viên sư phạm mầm non hệ chính quy thông qua tăng cường hoạt động nhóm trong giảng dạy môn tạo hình.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây