54. Ý nghĩa và đối sách của việc nghiên cứu so sánh sự nghiệp giáo dục lí thuyết chủ nghĩa Mác – Lênin ở các trường đại học, cao đẳng Trung – Việt

Thứ tư - 19/07/2017 15:41  98  19

Tác giả bài viết: Ma Bin Bin – Mo Wen Sheng – Đinh Thị Thanh Bình

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày ý nghĩa của việc nghiên cứu so sánh của sự nghiệp giáo dục lí thuyết chủ nghĩa Mác – Lênin trong các trường đại học, cao đẳng của hai nước Trung – Việt và những đối sách dành cho việc nghiên cứu đó.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây