Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2015
Tháng 12
Số Đặc Biệt tháng 12
Lí luận giáo dục - dạy học
41. Ứng dụng của quá trình đổi mới có chi phí
42. Ôn tập củng cố kiến thức cho học sinh trong dạy học chương Cảm ứng điện từ (Vật lí 11 nâng cao)
43. Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên sư phạm hóa học
44. Thử nghiệm và cải tiến một số thí nghiệm trong chương “Chuyển hóa vật chất và năng lượng” và chương “Cảm ứng” (Sinh học 11)
45. Kiến thức cốt lõi về đặc trưng “sinh sản” trong chương trình sinh học phổ thông
46. Tích hợp giáo dục biến đổi khí hậu trong dạy học bài 37-38 “Các đặc trưng cơ bản của quần thể” (Sinh học 12) bằng việc sử dụng bài tập
47. Dạy học kết hợp và một số hình thức kết hợp trong dạy học môn Địa lí ở các trường trung học phổ thông dân tộc nội trú, tỉnh Thái Nguyên
48. Ứng dụng phần mềm nguồn mở Moodle xây dựng ngân hàng câu hỏi thi nâng cao chất lượng kiểm tra, đánh giá ở các cơ sở giáo dục
49. Phân tích tính tương hỗ và ứng dụng của truyền thông trực tuyến đối với dạy và học đại học hiện đại
50. Ứng dụng công nghệ thông tin trong kiểm tra, đánh giá chuẩn đầu ra tin học tại Trường Đại học Hồng Đức
51. Nâng cao hiểu biết thực tế nghề nghiệp cho sinh viên sư phạm mầm non hệ chính quy thông qua việc tăng cường hoạt động nhóm trong giảng dạy môn tạo hình
52. Sự cần thiết của giáo dục nghệ thuật đương đại trong hệ thống các trường văn hóa nghệ thuật
53. Mối quan hệ giữa con người với tự nhiên – cơ sở triết luận để đánh giá biến đổi khí hậu
54. Ý nghĩa và đối sách của việc nghiên cứu so sánh sự nghiệp giáo dục lí thuyết chủ nghĩa Mác – Lênin ở các trường đại học, cao đẳng Trung – Việt
55. Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học môn giáo dục học
56. Vận dụng phương pháp nghiên cứu trường hợp để nâng cao chất lượng giảng dạy học phần môi trường và phát triển cho sinh viên trường Đại học Vinh
Thực tiễn giáo dục
57. Công tác đào tạo, bồi dưỡng giáo viên dạy nghề vùng đồng bằng sông Cửu Long đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay
Giáo dục nước ngoài
58. Nguyên nhân và những bài học kinh nghiệm về sự phát triển đại học tư thục ở Nam Phi
Ý kiến trao đổi
59. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo thông qua công tác giáo viên chủ nhiệm – cố vấn học tập ở các trường đại học
60. Công tác chuẩn bị trước dạy học và các hình thức trao đổi, thảo luận, tham quan sau bài giảng môn Lịch sử Đảng
«
1
2
3
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây