1. QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM Ở TRƯỜNG MẦM NON ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC

Thứ tư - 21/02/2018 15:09  1083  4400

Tác giả bài viết: Cao Thị Hồng Nhung

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Hoạt động trải nghiệm là một trong những hoạt động giáo dục mà ở đó trẻ mầm non được hoạt động tích cực, được học một cách tự nhiên, từ đó hình thành và phát triển các năng lực, kĩ năng sống... đó là những yếu tố đầu tiên của nhân cách. Thường xuyên được tham gia hoạt động trải nghiệm, trẻ sẽ có nhiều cơ hội được khám phá, được tích lũy kinh nghiệm. Bài viết trình bày về quan niệm hoạt động trải nghiệm trong nhà trường mầm non và các biện pháp quản lí hoạt động trải nghiệm trong trường mầm non nhằm nâng cao chất lượng giáo dục.
Từ khóa: quản lí, hoạt động trải nghiệm, giáo dục mầm non
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây