11. THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN VỐN TỪ CHO TRẺ 3-4 TUỔI QUA HOẠT ĐỘNG KHÁM PHÁ MÔI TRƯỜNG XUNG QUANH Ở MỘT SỐ TRƯỜNG MẦM NON, THÀNH PHỐ THANH HÓA

Thứ tư - 21/02/2018 21:25  36  7

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Ngọc Châu

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Khám phá môi trường xung quanh được xem như là phương tiện hữu hiệu nhằm phát triển vốn từ cho trẻ mầm non. Bài viết trình bày nhận thức của giáo viên về nhiệm vụ phát triển vốn từ, các yếu tố ảnh hưởng tới sự phát triển vốn từ của trẻ mầm non; thực trạng sử dụng biện pháp phát triển vốn từ và mức độ phát triển vốn từ của trẻ 3-4 tuổi thông qua hoạt động khám phá môi trường xung quanh, với mong muốn tạo cơ sở thực tiễn tin cậy góp phần nâng cao hiệu quả tổ chức các hoạt động phát triển vốn từ cho trẻ 3-4 tuổi ở trường Mầm non.
Từ khóa: Khám phá môi trường xung quanh, phát triển vốn từ, trẻ 3-4 tuổi.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây