17. THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN KHẢ NĂNG NHẬN BIẾT ĐỘ DÀI THỜI GIAN CỦA TRẺ 5-6 TUỔI Ở MỘT SỐ TRƯỜNG MẦM NON TẠI THÀNH PHỐ NINH BÌNH, TỈNH NINH BÌNH
Thứ năm - 22/02/2018 09:41
516
178
Tác giả bài viết: Vũ Thị Diệu Thúy
Tóm tắt: Bài viết trình bày thực trạng phát triển khả năng nhận biết độ dài thời gian của trẻ 5-6 tuổi ở một số trường mầm non tại thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình. Kết quả nghiên cứu cho thấy, mức độ phát triển kĩ năng nhận biết độ dài thời gian tính bằng phút của trẻ còn hạn chế nhưng trẻ nhận biết mối quan hệ thời gian diễn ra các hoạt động tốt hơn, trẻ nhận biết khoảng thời gian ngắn dành cho mỗi hoạt động nhưng còn hạn chế khi thực hiện nhiệm vụ trong thời gian quy định, kĩ năng nhận biết hướng trôi một chiều của thời gian của trẻ 5-6 tuổi ở một số trường mầm non tại Thành phố Ninh Bình còn chưa chính xác.
Từ khóa: Thực trạng, kĩ năng, độ dài thời gian.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!