Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt tháng 12/Tháng 12/2017
Tên bài báo: 17. THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN KHẢ NĂNG NHẬN BIẾT ĐỘ DÀI THỜI GIAN CỦA TRẺ 5-6 TUỔI Ở MỘT SỐ TRƯỜNG MẦM NON TẠI THÀNH PHỐ NINH BÌNH, TỈNH NINH BÌNH
Tóm tắt: Tóm tắt: Bài viết trình bày thực trạng phát triển khả năng nhận biết độ dài thời gian của trẻ 5-6 tuổi ở một số trường mầm non tại thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình. Kết quả nghiên cứu cho thấy, mức độ phát triển kĩ năng nhận biết độ dài thời gian tính bằng phút của trẻ còn hạn chế nhưng trẻ nhận biết mối quan hệ thời gian diễn ra các hoạt động tốt hơn, trẻ nhận biết khoảng thời gian ngắn dành cho mỗi hoạt động nhưng còn hạn chế khi thực hiện nhiệm vụ trong thời gian quy định, kĩ năng nhận biết hướng trôi một chiều của thời gian của trẻ 5-6 tuổi ở một số trường mầm non tại Thành phố Ninh Bình còn chưa chính xác.
Từ khóa: Thực trạng, kĩ năng, độ dài thời gian.
Tác giả bài viết: Vũ Thị Diệu Thúy
Từ khóa: kĩ năng, Thực trạng, độ dài thời gian
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây