18. SỬ DỤNG PHƯƠNG TIỆN TRỰC QUAN TRONG QUÁ TRÌNH CHO TRẺ LÀM QUEN VỚI TOÁN Ở TRƯỜNG MẦM NON
Thứ năm - 22/02/2018 09:41
459
3285
Tác giả bài viết: Đỗ Thị Minh Liên
Tóm tắt: Phương tiện trực quan đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả của quá trình cho trẻ làm quen với toán ở trường mầm non. Việc giáo viên mầm non sử dụng theo đúng các chức năng, yêu cầu sử dụng của phương tiện trực quan là điều kiện quan trọng để thực hiện có hiệu quả chương trình hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ ở trường mầm non, góp phần giáo dục nhận thức và phát triển năng lực trí tuệ cho trẻ nhỏ.
Từ khóa: sử dụng, phương tiện trực quan, trường mầm non, làm quen với Toán.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!