Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt tháng 12/Tháng 12/2017
Tên bài báo: 18. SỬ DỤNG PHƯƠNG TIỆN TRỰC QUAN TRONG QUÁ TRÌNH CHO TRẺ LÀM QUEN VỚI TOÁN Ở TRƯỜNG MẦM NON
Tóm tắt: Tóm tắt: Phương tiện trực quan đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả của quá trình cho trẻ làm quen với toán ở trường mầm non. Việc giáo viên mầm non sử dụng theo đúng các chức năng, yêu cầu sử dụng của phương tiện trực quan là điều kiện quan trọng để thực hiện có hiệu quả chương trình hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ ở trường mầm non, góp phần giáo dục nhận thức và phát triển năng lực trí tuệ cho trẻ nhỏ.
Từ khóa: sử dụng, phương tiện trực quan, trường mầm non, làm quen với Toán.
Tác giả bài viết: Đỗ Thị Minh Liên
Từ khóa: trường mầm non, sử dụng, làm quen với Toán, phương tiện trực quan
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây