21. NHỮNG HẠN CHẾ TRONG GIÁO DỤC ÂM NHẠC CHO TRẺ MẦM NON VÀ GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC

Thứ tư - 21/02/2018 21:41  18  31

Tác giả bài viết: Lê Thu Trang

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Tổ chức các hoạt động trong chương trình giáo dục âm nhạc được thực hiện qua các nội dung chính như: dạy hát, dạy vận động theo nhạc, trò chơi âm nhạc và dạy trẻ nghe nhạc. Bên cạnh những mặt tích cực mà giáo viên mầm non đã và đang đạt được thì những điều còn hạn chế, tồn tại trong từng hoạt động cụ thể cũng ảnh hưởng khá nhiều tới chất lượng dạy và học.
Bài báo trình bày những mặt hạn chế để tìm cách khắc phục cũng như thấy được những ưu điểm và tích cực phát huy những ưu điểm đó trong giáo dục âm nhạc cho trẻ mầm non.
Từ khóa: giáo dục âm nhạc, hạn chế và tồn tại, dạy hát, dạy nghe, vận động theo nhạc, trò chơi âm nhạc.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây