23. TÌM HIỂU MỘT SỐ LÍ THUYẾT VỀ TRANH VẼ CỦA TRẺ EM

Thứ tư - 21/02/2018 21:41  26  4

Tác giả bài viết: Ngô Bá Công

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trên thế giới nghiên cứu tranh vẽ của trẻ em đã có lịch sử khoảng ba thế kỉ, vấn đề này được xây dựng, tiếp cận trên cơ sở của 3 lí thuyết cơ bản: Lí thuyết “Mô hình cửa sổ thẩm mĩ”, lí thuyết “Mô hình gương tâm lí”, và lí thuyết “Mô hình tâm lí và nghệ thuật”. Từ 3 lí thuyết đã được xác định có thể giúp các nhà nghiên cứu tranh vẽ của trẻ em có cơ sở để phân tích, lập luận và giải thích về tranh.
Từ khóa: Tranh vẽ, trẻ em, tranh vẽ trẻ em, lí thuyết, mô hình.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây