Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt tháng 12/Tháng 12/2017
Tên bài báo: 25. SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC DỰ ÁN TRONG DẠY HỌC HỌC PHẦN “GIÁO DỤC BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG CHO TRẺ MẦM NON” NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON
Tóm tắt: Tóm tắt: Bài báo trình bày một trong những phương pháp quan trọng nhất của giáo dục môi trường, phương pháp dạy học dự án. Bài viết vận dụng phương pháp dạy học dự án để tổ chức các hoạt động học tập cho sinh viên trong học phần “Giáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ mầm non” nhằm hướng tới phát triển cho sinh viên một số năng lực quan trọng: năng lực giáo dục, năng lực hợp tác, năng lực đánh giá và năng lực phát triển bản thân.
Từ khóa: dạy học dự án, sinh viên, giáo dục bảo vệ môi trường, trẻ mầm non.
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Luyến
Từ khóa: trẻ mầm non, sinh viên, dạy học dự án, giáo dục bảo vệ môi trường
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây