25. SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC DỰ ÁN TRONG DẠY HỌC HỌC PHẦN “GIÁO DỤC BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG CHO TRẺ MẦM NON” NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON

Thứ tư - 21/02/2018 21:41  29  20

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Luyến

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài báo trình bày một trong những phương pháp quan trọng nhất của giáo dục môi trường, phương pháp dạy học dự án. Bài viết vận dụng phương pháp dạy học dự án để tổ chức các hoạt động học tập cho sinh viên trong học phần “Giáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ mầm non” nhằm hướng tới phát triển cho sinh viên một số năng lực quan trọng: năng lực giáo dục, năng lực hợp tác, năng lực đánh giá và năng lực phát triển bản thân.
Từ khóa: dạy học dự án, sinh viên, giáo dục bảo vệ môi trường, trẻ mầm non.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây