26. HƯỚNG DẪN SINH VIÊN SỬ DỤNG BẢN ĐỒ TƯ DUY TRONG GIẢNG DẠY HỌC PHẦN “PHƯƠNG PHÁP CHO TRẺ MẦM NON KHÁM PHÁ KHOA HỌC VỀ MÔI TRƯỜNG XUNG QUANH”
Thứ tư - 21/02/2018 21:59
239
1023
Tác giả bài viết: Lê Ngọc Phượng
Tóm tắt: Bài viết trình bày quy trình năm bước thiết kế bản đồ tư duy trong việc giảng dạy học phần “Phương pháp cho trẻ mầm non khám phá khoa học về môi trường xunh quanh”. Từ đó trình bày những hoạt động giúp sinh viên áp dụng công cụ này trong việc tập trung các thông tin, tìm ra mối liên hệ giữa chúng để ghi nhớ hiệu quả và thúc đẩy tư duy linh hoạt, sáng tạo của mỗi người.
Từ khóa: bản đồ tư duy, khám phá khoa học, môi trường xunh quanh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!