32. TÌM HIỂU MỘT SỐ TIÊU CHÍ, THANG ĐO TRONG LĨNH VỰC GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT TRÊN THẾ GIỚI VỀ KĨ NĂNG VẬN ĐỘNG TINH CỦA TRẺ EM

Thứ tư - 21/02/2018 21:59  31  7

Tác giả bài viết: Đinh Thị Lan Hương

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Tiêu chí và thang đo là công cụ để đánh giá khả năng của đối tượng được nghiên cứu, qua đó, người nghiên cứu có thể nắm được khả năng của đối tượng. Tùy vào từng mục đích và lĩnh vực nghiên cứu, người nghiên cứu có thể tham khảo, sử dụng hoặc xây dựng các tiêu chí, thang đo khác nhau. Bài viết đề cập tới một số tiêu chí, thang đo có liên quan đến kĩ năng vận động tinh của trẻ em của các tác giả nước ngoài trong lĩnh vực giáo dục đặc biệt.
Từ khóa: Tiêu chí, thang đo, vận động tinh, giáo dục đặc biệt.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây