Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt tháng 12/Tháng 12/2017
Tên bài báo: 5. MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM NHẰM KÍCH THÍCH TÍNH TÍCH CỰC NHẬN THỨC CỦA TRẺ MẪU GIÁO 4-5 TUỔI TRONG GIÁO DỤC HÀNH VI BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG
Tóm tắt: Tóm tắt: Giáo dục hành vi bảo vệ môi trường cho trẻ mầm non qua trải nghiệm là một quá trình giáo dục thông qua các hoạt động trải nghiệm nhằm giúp trẻ có được những hiểu biết, kĩ năng và hình thành thái độ tích cực đối với môi trường. Các nội dung giáo dục môi trường sẽ được trẻ lĩnh hội một cách tích cực thông qua việc trực tiếp tham gia các hoạt động trải nghiệm dưới nhiều hình thức giáo dục đa dạng và phong phú. Bài viết trình bày sơ lược cơ sở lí luận về “hoạt động trải nghiệm”, “tính tích cực nhận thức” và giới thiệu một số hoạt động trải nghiệm nhằm kích thích tính tích cực nhận thức của trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi trong giáo dục hành vi bảo vệ môi trường.
Từ khoá: hoạt động trải nghiệm, tính tích cực nhận thức, giáo dục môi trường, trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi.
Tác giả bài viết: Lê Thị Kim Anh
Từ khóa: giáo dục môi trường, hoạt động trải nghiệm, tính tích cực nhận thức, trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây