5. MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM NHẰM KÍCH THÍCH TÍNH TÍCH CỰC NHẬN THỨC CỦA TRẺ MẪU GIÁO 4-5 TUỔI TRONG GIÁO DỤC HÀNH VI BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Thứ tư - 21/02/2018 03:09  0  0

Tác giả bài viết: Lê Thị Kim Anh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Giáo dục hành vi bảo vệ môi trường cho trẻ mầm non qua trải nghiệm là một quá trình giáo dục thông qua các hoạt động trải nghiệm nhằm giúp trẻ có được những hiểu biết, kĩ năng và hình thành thái độ tích cực đối với môi trường. Các nội dung giáo dục môi trường sẽ được trẻ lĩnh hội một cách tích cực thông qua việc trực tiếp tham gia các hoạt động trải nghiệm dưới nhiều hình thức giáo dục đa dạng và phong phú. Bài viết trình bày sơ lược cơ sở lí luận về “hoạt động trải nghiệm”, “tính tích cực nhận thức” và giới thiệu một số hoạt động trải nghiệm nhằm kích thích tính tích cực nhận thức của trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi trong giáo dục hành vi bảo vệ môi trường.
Từ khoá: hoạt động trải nghiệm, tính tích cực nhận thức, giáo dục môi trường, trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây