6. THỰC TRẠNG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CHO TRẺ Ở TRƯỜNG MẦM NON
Thứ năm - 22/02/2018 09:25
3171
11953
Tác giả bài viết: Nguyễn Mạnh Tuấn - Hoàng Thị Phương
Tóm tắt: Bài báo nghiên cứu thực trạng nhận thức của giáo viên về việc tổ chức hoạt động trải nghiệm cho trẻ ở một số trường mầm non thành phố Hà Nội và tỉnh Vĩnh Phúc. Kết quả cho thấy, giáo viên nhận thức được sự cần thiết, đặc điểm và vai trò của hoạt động trải nghiệm trong giáo dục trẻ mầm non. Tuy nhiên, do chưa hiểu đúng về bản chất hoạt động trải nghiệm nên nhận thức của giáo viên về tổ chức hoạt động trải nghiệm chưa đầy đủ, thiếu chính xác. Điều này đã ảnh hưởng đến hiệu quả giáo dục trẻ ở trường mầm non hiện nay.
Từ khóa: thực trạng, tổ chức, hoạt động trải nghiệm, trường mầm non
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!