10. MỘT SỐ BIỆN PHÁP QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG TỔ CHỨC MÔI TRƯỜNG THỰC HÀNH TIẾNG ANH TẠI CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CÔNG LẬP QUẬN CẦU GIẤY, HÀ NỘI THEO TIẾP CẬN PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGƯỜI HỌC
Thứ ba - 26/05/2020 16:09
291
158
Tác giả bài viết: Phạm Thị Thanh Hải - Nguyễn Thị Sen
Tóm tắt: Đổi mới việc tổ chức hoạt động dạy học ngoại ngữ, đặc biệt là đổi mới trong việc tổ chức môi trường thực hành tiếng Anh đã trở thành một trong những nhiệm vụ trọng tâm nhằm hình thành và phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh, giúp các em học tập tích cực và có hiệu quả, trở thành những người học có khả năng tự học và tự tin giao tiếp trong môi trường hội nhập kinh tế quốc tế, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước. Bài viết đề xuất một số biện pháp quản lí hoạt động tổ chức môi trường thực hành tiếng Anh tại các trường trung học phổ thông công lập quận Cầu Giấy, Hà Nội theo tiếp cận phát triển năng lực người học.
Từ khóa: tiếng Anh, môi trường thực hành tiếng Anh, phát triển năng lực người học, trung học phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!