12. PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN THỰC HÀNH TRONG TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC TRƯỚC YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

Thứ ba - 26/05/2020 16:09  802  606

Tác giả bài viết: Nguyễn Trọng Sơn

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Tiếp cận năng lực trong phát triển đội ngũ giảng viên thực hành sẽ giúp các cơ sở dạy nghề chuẩn hóa đội ngũ giảng viên thực hành phát triển năng lực cho giảng viên theo chuẩn chức danh nghề nghiệp đáp ứng theo yêu cầu công việc nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo trong các trường. Bài viết nêu lên một số vấn đề trong việc tiếp cận năng lực trong quá trình phát triển đội ngũ giảng viên thực hành ở trường cao đẳng nghề thông qua xác định khung năng lực cần thiết của mỗi giảng viên thực hành nhằm đáp ứng tốt mục tiêu đào tạo theo khung năng lực đã được xác định trước yêu cầu đổi mới giáo dục và đào tạo hiện nay.
Từ khóa: Giảng viên, giảng viên thực hành, năng lực, tiếp cận năng lực.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây