14. MỘT SỐ BIỆN PHÁP QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC SƯ PHẠM CHO GIẢNG VIÊN CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG AN NHÂN DÂN
Thứ ba - 26/05/2020 16:09
551
293
Tác giả bài viết: Nguyễn Đức Thạch
Tóm tắt: Để thực hiện tốt mục tiêu đổi mới, nâng cao chất lượng GD-ĐT của các trường đại học, cao đẳng Công an Nhân dân cần phải bồi dưỡng, phát huy năng lực của giảng viên; đặc biệt là năng lực sư phạm bởi năng lực sư phạm có tác động lớn đến hiệu quả của hoạt động dạy học. Bài viết trên cơ sở phân tích một số thực trạng cơ bản, đề xuất năm biện pháp quản lí hoạt động bồi dưỡng năng lực sư phạm cho đội ngũ giảng viên các trường cao đẳng Công an Nhân dân nhằm góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên.
Từ khóa: Biện pháp quản lí, hoạt động bồi dưỡng, năng lực sư phạm, giảng viên các trường cao đẳng Công an Nhân dân.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!