14. MỘT SỐ BIỆN PHÁP QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC SƯ PHẠM CHO GIẢNG VIÊN CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG AN NHÂN DÂN

Thứ ba - 26/05/2020 16:09  551  293

Tác giả bài viết: Nguyễn Đức Thạch

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Để thực hiện tốt mục tiêu đổi mới, nâng cao chất lượng GD-ĐT của các trường đại học, cao đẳng Công an Nhân dân cần phải bồi dưỡng, phát huy năng lực của giảng viên; đặc biệt là năng lực sư phạm bởi năng lực sư phạm có tác động lớn đến hiệu quả của hoạt động dạy học. Bài viết trên cơ sở phân tích một số thực trạng cơ bản, đề xuất năm biện pháp quản lí hoạt động bồi dưỡng năng lực sư phạm cho đội ngũ giảng viên các trường cao đẳng Công an Nhân dân nhằm góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên.
Từ khóa: Biện pháp quản lí, hoạt động bồi dưỡng, năng lực sư phạm, giảng viên các trường cao đẳng Công an Nhân dân.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây