16. TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC VĂN HÓA HỌC ĐƯỜNG CHO SINH VIÊN CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRONG BỐI CẢNH HIỆN NAY
Thứ ba - 26/05/2020 16:09
480
309
Tác giả bài viết: Vũ Văn Hải
Tóm tắt: Quản lí hoạt động giáo dục nói chung, quản lí hoạt động giáo dục văn hóa học đường nói riêng cho sinh viên các trường đại học có ý nghĩa vô cùng quan trọng¬ đối với việc nâng cao chất lượng đào. Bài viết nêu lên ý nghĩa, vai trò, đặc điểm cùng các tiêu chí đánh giá quản lí hoạt động giáo dục văn hóa học đường, giúp các trường đại học có định hướng đúng đắn nhằm đạt được mục đích giáo dục nói chung, mục tiêu giáo dục cụ thể đề ra ở mỗi nhà trường trong bối cảnh hiện nay.
Từ khóa: Quản lí giáo dục, văn hóa học đường, trường đại học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!