21. MỘT SỐ MÔ HÌNH DỰ BÁO SỰ THAY ĐỔI KĨ NĂNG KIỂM SOÁT CẢM XÚC CỦA GIÁO VIÊN MẦM NON Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Thứ ba - 26/05/2020 16:49  69  40

Tác giả bài viết: Lê Thị Thanh Huyền - Nguyễn Văn Tường

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Cảm xúc là một phẩm chất tâm lí cơ bản, giữ vai trò quan trọng trong đời sống tinh thần của con người. Cảm xúc có tác động mạnh mẽ đến hiệu quả công việc, học tập và khả năng sáng tạo của con người. Bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu tài liệu, phương pháp điều tra bằng bảng hỏi và phương pháp xử lí số liệu bằng thống kê toán học để tìm hiểu các mô hình dự báo sự thay đổi kĩ năng kiểm soát cảm xúc của giáo viên mầm non. Khách thể nghiên cứu là 389 giáo viên mầm non thuộc 25 trường mầm non trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả thu được nhằm gợi ý cho việc xây dựng những biện pháp tác động giúp giáo viên mầm non ở các trường mầm non tại Thành phố Hồ Chí Minh nâng cao kĩ năng kiểm soát cảm xúc.
Từ khóa: kĩ năng kiểm soát cảm xúc, giáo viên mầm non, mô hình dự báo.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây