23. NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HOẠT ĐỘNG CÁC CƠ SỞ CAN THIỆP TRẺ RỐI LOẠN PHỔ TỰ KỈ
Thứ ba - 26/05/2020 16:49
336
233
Tác giả bài viết: Trần Văn Công - Nguyễn Thị Hoài Phương - Hoàng Thị Nho
Tóm tắt: Do bản chất phức tạp của rối loạn phổ tự kỉ, việc can thiệp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ đòi hỏi phải có hệ thống, tổ chức chặt chẽ với sự kết hợp của nhiều nguồn lực. Để quá trình này diễn ra có hiệu quả, các điều kiện cho hoạt động của các cơ sở, dịch vụ can thiệp cho trẻ giữ nền tảng quan trọng. Nghiên cứu này tập trung vào việc xem xét khả năng nâng cao chất lượng hoạt động của các cơ sở can thiệp trẻ rối loạn phổ tự kỉ thông qua tập huấn nâng cao năng lực cho lãnh đạo các cơ sở; đồng thời giám sát và hướng dẫn sau thời gian tập huấn.
Từ khóa: Nâng cao, chất lượng hoạt động, cơ sở can thiệp, rối loạn phổ tự kỉ.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!