25. PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỢP TÁC CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON TRONG DẠY HỌC HỌC PHẦN “ĐỀ PHÒNG CÁC BỆNH VÀ ĐẢM BẢO AN TOÀN CHO TRẺ” THÔNG QUA CÁC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM
Thứ ba - 26/05/2020 16:50
471
319
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thu Hà
Tóm tắt: Một trong những điểm mới và cũng là xu thế chung ngành Giáo dục hiện nay là chuyển từ dạy học cung cấp kiến thức sang dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học. Bài viết đề cập về việc thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học học phần: “Đề phòng các bệnh và đảm bảo an toàn cho trẻ” nhằm phát triển năng lực hợp tác cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non ở trường cao đẳng sư phạm.
Từ khóa: hoạt động trải nghiệm, sinh viên, Giáo dục mầm non.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!