34. MỘT SỐ BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN TƯ DUY SÁNG TẠO CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TRONG DẠY HỌC GIẢI TOÁN HÌNH HỌC KHÔNG GIAN

Thứ sáu - 29/05/2020 15:07  143  92

Tác giả bài viết: Phan Thị Kim Chi - Nguyễn Dương Hoàng

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Dạy học hiện nay không chỉ dừng lại ở việc truyền thụ cho học sinh những kiến thức mà còn phát triển toàn diện và phát huy tiềm năng, khả năng sáng tạo của mỗi cá nhân. Bài viết xác định các đặc trưng cơ bản của tư duy sáng tạo, đề xuất một số biện pháp góp phần phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học giải Toán hình học không gian.
Từ khóa: tư duy sáng tạo, học sinh, trung học phổ thông, hình học không gian.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây