37. TỔ CHỨC DẠY HỌC VẬT LÍ 10 THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINH VỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA PHẦN MỀM WORKING MODEL

Thứ sáu - 29/05/2020 15:07  147  89

Tác giả bài viết: Phạm Xuân Minh - Lê Thanh Huy

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu về quy trình tổ chức dạy học Vật lí 10 theo hướng phát triển năng lực tự học với sự hỗ trợ của phần mềm Working Model. Với phần mềm Working Model, các thí nghiệm có thể thực hiện dễ dàng, đơn giản và cho kết quả tin cậy có thể sử dụng để dạy học phát triển năng lực tự học của học sinh. Ngoài ra, bài viết đề xuất các tiêu chí để đánh giá năng lực tự học của học sinh tại trường trung học phổ thông.
Từ khóa: Năng lực tự học, phần mềm Working Model, Vật lí 10, tiêu chí, đánh giá.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây