39. SỬ DỤNG TÀI LIỆU TỰ HỌC CÁC HỌC PHẦN HÓA HỌC ĐẠI CƯƠNG THEO PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC HỢP ĐỒNG NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM HÓA HỌC
Thứ sáu - 29/05/2020 15:07
109
50
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thu Lan - Chu Văn Tiềm - Đào Thị Việt Anh
Tóm tắt: Bồi dưỡng và phát triển năng lực tự học cho sinh sư phạm nói chung và sinh viên Sư phạm Hóa học nói riêng là một trong những nhiệm vụ có vị trí quan trọng trong quá trình đào tạo ở các trường đại học sư phạm. Bài viết trình bày cách sử dụng tài liệu tự học các học phần Hóa học đại cương theo phương pháp Dạy học hợp đồng nhằm phát triển năng lực tự học cho sinh sư phạm Hóa học.
Từ khóa: tài liệu tự học, dạy học hợp đồng, Hóa học đại cương, sinh viên sư phạm.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!