42. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC CÔNG NGHỆ 8 THEO HÌNH THỨC DẠY HỌC DỰ ÁN
Thứ sáu - 29/05/2020 15:07
280
113
Tác giả bài viết: Phạm Thị Nhạn
Tóm tắt: Có nhiều phương pháp để phát triển năng lực của học sinh, trong đó tổ chức các hoạt động trải nghiệm được đánh giá là có hiệu quả cao, được các nhà giáo dục chú trọng trong thời gian gần đây. Bài viết phân tích việc tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học Công nghệ 8, kiến thức phần “Kĩ thuật điện” theo hình thức dạy học dự án; qua đó, hình thành những phẩm chất nhân cách và phát triển năng lực cho học sinh.
Từ khóa: Dạy học dự án, hoạt động trải nghiệm, Công nghệ 8
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!