43. THIẾT KẾ VÀ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TRONG DẠY HỌC TIN HỌC CẤP TRUNG HỌC CƠ SỞ

Thứ sáu - 29/05/2020 15:07  68  41

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hương

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018, hoạt động trải nghiệm là hoạt động bắt buộc và thường xuyên ở tất cả các cấp học nhằm hình thành và phát triển các phẩm chất chủ yếu và năng lực cốt lõi cho học sinh. Bài viết đề xuất việc vận dụng quy trình quy trình thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học tin học ở cấp trung học cơ sở nhằm tạo hứng thú, học tập tích cực cho học sinh.
Từ khóa: hoạt động trải nghiệm, tin học, trung học cơ sở.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây