47. DẠY HỌC THEO LÍ THUYẾT ĐIỀU KHIỂN CHO SINH VIÊN KĨ THUẬT

Thứ sáu - 29/05/2020 15:07  19  19

Tác giả bài viết: Hà Ngọc Ninh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Sự phát triển của xã hội, đã đặt GD-ĐT trước nhiều cơ hội và thách thức, trong đó yếu tố quan trọng phải kể đến là nâng cao chất lượng đào tạo, phát triển năng lực của sinh viên. Lí thuyết điều khiển là thành tựu của cuộc cách mạng khoa học kĩ thuật được ứng dụng rộng rãi, đem lại hiệu quả tích cực trong nhiều ngành khác nhau. Trong lĩnh vực giáo dục, đặc biệt dạy học các môn kĩ thuật có thể vận dụng lí thuyết điều khiển để phát triển năng lực của sinh viên. Bài viết trình bày khái niệm, quy trình dạy học, các bước tổ chức, các hoạt động học tập trong dạy học theo lí thuyết điều khiển cho sinh viên nhằm phát triển năng lực của sinh viên.
Từ khóa: dạy học, lí thuyết điều khiển, năng lực, sinh viên cao đẳng kĩ thuật
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây