49. THỰC TRẠNG LỖI PHÁT ÂM TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN DÂN TỘC THIỂU SỐ NĂM THỨ NHẤT TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM ĐIỆN BIÊN

Thứ sáu - 29/05/2020 15:07  27  14

Tác giả bài viết: Phạm Việt Đức

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Thực trạng dạy và học trong thời gian qua cho thấy, số sinh viên dân tộc thiểu số tại Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên mắc lỗi phát âm trong tiếng Anh là khá phổ biến, đặc biệt tập trung ở nhóm sinh viên năm thứ nhất. Điều này một phần là do chịu tác động ảnh hưởng từ tiếng mẹ đẻ, một phần là do trong suốt thời gian học phổ thông, học sinh ít khi được thực hành nói tiếng Anh ở trên lớp cũng như ít được giao tiếp với người nước ngoài, thiếu môi trường giao tiếp, thiếu thực tiễn đối với phát âm trong giao tiếp tiếng Anh. Bài viết tập trung nghiên cứu thực trạng lỗi phát âm tiếng Anh của sinh viên dân tộc thiểu số năm thứ nhất tại trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên nhằm tìm ra những giải giáp hiệu quả cho thời gian tới.
Từ khóa: Lỗi phát âm, tiếng Anh, dân tộc thiểu số, sinh viên, năm thứ nhất.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây