51. MỘT SỐ ĐỀ XUẤT VỀ HOẠT ĐỘNG DẠY BÀI ĐỌC HIỂU TRONG GIÁO TRÌNH ACHIEVERS-B1+ CHO SINH VIÊN NĂM THỨ HAI NGÀNH NGÔN NGỮ ANH, TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC

Thứ sáu - 29/05/2020 15:32  86  37

Tác giả bài viết: Lê Thị Minh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Đọc hiểu đóng vai trò quan trọng trong dạy và học tiếng Anh. Với yêu cầu đạt chuẩn về năng lực tiếng Anh theo Khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam, giáo trình Achievers-B1+ được lựa chọn là một trong những cuốn giáo trình dạy kĩ năng đọc hiểu cho sinh viên năm thứ hai chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, Trường Đại học Hồng Đức. Dựa trên việc phân tích đặc điểm các bài đọc hiểu trong giáo trình cũng như phân tích những khó khăn của sinh viên trong quá trình học, bài viết đề xuất một số hoạt động dạy bài đọc hiểu trong giáo trình Achievers-B1+.
Từ khóa: Đọc hiểu, khó khăn của sinh viên, hoạt động dạy bài đọc hiểu.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây