53. SỬ DỤNG HIỆU QUẢ PHƯƠNG PHÁP THẢO LUẬN NHÓM TRONG VIỆC GIẢNG DẠY MÔN TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH TẠI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC HIỆN NAY

Thứ sáu - 29/05/2020 15:32  731  293

Tác giả bài viết: Đỗ Thị Lan Anh - Phạm Hùng Dũng

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Thảo luận nhóm là một phương pháp dạy học tích cực, có nhiều ưu thế trong việc giảng dạy môn Tư tưởng Hồ Chí Minh. Từ việc đánh giá tầm quan trọng của phương pháp thảo luận nhóm trong việc giảng dạy môn Tư tưởng Hồ Chí Minh tại các trường đại học hiện nay, bài viết phân tích thực trạng và tập trung làm rõ một số giải pháp sử dụng hiệu quả phương pháp này trong giảng dạy nhằm nâng cao kết quả học tập môn học cho sinh viên.
Từ khóa: phương pháp thảo luận nhóm, môn Tư tưởng Hồ Chí Minh, trường đại học, nâng cao hiệu quả.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây