57. NÂNG CAO NĂNG LỰC GIẢNG DẠY CÁC MÔN LÍ LUẬN CHÍNH TRỊ CHO GIẢNG VIÊN TRẺ CỦA CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC Ở VIỆT NAM HIỆN NAY

Thứ sáu - 29/05/2020 15:32  25  13

Tác giả bài viết: Đồng Thị Kim Xuyến - Phạm Công Thiện

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Năng lực giảng dạy của giảng viên là một loại năng lực chuyên biệt, tổng hoà các yếu tố có mối liên hệ hữu cơ với nhau; trong đó, hai yếu tố căn bản nhất, mang tính chất quyết định là kiến thức và phương pháp giảng dạy. Bài viết khái quát một số ưu điểm và hạn chế về kiến thức và phương pháp giảng dạy của giảng viên trẻ các môn lí luận chính trị; từ đó, tác giả đề xuất một số kiến nghị nhằm nâng cao năng lực giảng dạy cho giảng viên trẻ về các môn lí luận chính trị của các trường đại học ở Việt Nam hiện nay.
Từ khoá: Năng lực, giảng dạy, giảng viên trẻ.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây